Entries from 2020-08-01 to 1 month

เรื่องย่อ หนังซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง แบล็ค แพนเธอร์ (Black Panther) | Chadwick​ Boseman แสดงนำ

เรื่องย่อหนัง แบล็ค แพนเธอร์ (Black Panther) หลังจากเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War สิ้นสุดลง ที’ชัลล่า เดินทางกลับไปรับตำแหน่งกษัตริย์ที่ วากานดา ชาติอันโดดเดี่ยวในแอฟริกาซึ่งเต็มไปด้วยวิทยาการล้ำยุค อย่างไรก็ตามเมื่อศัตรูคนเก่ากลั…

เรื่องย่อ หนังสงครามเรื่องฮิต การันตีรางวัลมากมาย 1917

เรื่องย่อ 1917 กำกับโดยแซม เมนเดส ที่เขียนบทร่วมกับคริสตี้ วิลสัน-แคร์น (จาก Showtime’s Penny Dreadful) ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย แชม เมนเดส, พิปพา แฮร์ริส (ร่วมอำนวยการสร้าง Revolutionary Road บริหารงานสร้าง Away We Go) เจย์น-แอนน์ เทงเกรน…

เรื่องย่อ หนังสงครามสร้างจากเรื่องจริง “13 ชม ทหารลับแห่งเบนกาซี” (13 Hours The Secret Soldiers of Benghazi)

เรื่องย่อ 13 ชม ทหารลับแห่งเบนกาซี | 13 Hours The Secret Soldiers of Benghazi สร้างจากเรื่องจริงของทหารอเมริกันในปี 2016 ที่ทำภารกิจที่เบกาซี หนังสงคราม 13 ชัวโมง ทหารลับแห่งเบนกาซี กำกับและผลิตโดย ไมเคิล เบย์ และเขียนโดย ชัค โฮแกน อยู่บนพ…

เรื่องย่อ หนังสงครามน่าดูในตำนาน “ยุทธการฝ่ารหัสทมิฬ” [Black Hawk Down]

เรื่องย่อหนัง ยุทธการฝ่ารหัสทมิฬ | Black Hawk Down สหรัฐส่งกองกำลังพิเศษเข้าไปในโซมาเลีย เพื่อลำเลียงอาหารและให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชน ที่กำลังอดอยากโดยใช้เฮลิคอปเตอร์ Black Hawk แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเฮลิคอปเตอร์ 2 ลำถู…

เรื่องย่อ หนังสงครามเรื่องดังในตำนาน “ฝ่าสมรภูมินรก” (Saving Private Ryan)

เรื่องย่อ Saving Private Ryan | ฝ่าสมรภูมินรก หนังสงครามระดับตำนาน ที่ขึ้นชื่อว่าทรงพลังและสมจริงมากที่สุด หนึ่งในผลงานชิ้นโบแดงของผู้กำกับ สตีเวน สปีลเบิร์ก สร้างอิงจากเหตุการณ์ยกพลขึ้นบกหรือวันดีเดย์ ที่นอร์มังดี ประเทศฝรั่งเศส ในช่วง สง…

เรื่องย่อ ซีรีส์ซอมบี้เกาหลีย้อนยุค Kingdom Season 2

เรื่องย่อซีรีส์ หลังจากรัชทายาทอีชางต้องหนีออกจากทงเร แล้วมาตั้งมั่นสู้กับทัพซอมบี้ที่แซงจูพร้อมกับอาจารย์อานฮยอง ด้านหมอสาวซอบี ก็ไปค้นพบสมุนไพรลึกลับที่เป็นต้นเหตุของโรคระบาดซอมบี้พร้อมกับโจบัมพัล แล้วเนื่องจากทั้งสองถูกพวกซอมบี้ขวางทางก…

เรื่องย่อ ซีรีส์เกาหลีเรื่องราวความรักสุดแปลก "วุ่นรักโฮโลแกรม" (My Holo Love)

เรื่องย่อซีรีส์ วุ่นรักโฮโลแกรม ฮัน โซยอน สาวออฟฟิศที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากด้วยการปิดบังการมีภาวะบกพร่องการรับรู้ใบหน้า จนเพื่อนที่ทำงานของเธอพากันไม่ชอบเธอเท่าไรนัก ทำให้ตลอดเวลาเธอแทบจะใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียวมาตลอด วุ่นรักโฮโลแกรม พากย์ไทย…

เรื่องย่อ หนังเน็ตฟลิกซ์สุดแปลก เดอะ แพลตฟอร์ม (The Platform)

เรื่องย่อหนัง The Platform เป็นเรื่องราว โกเรง (รับบทโดย Ivan Massagué) เมื่อเขาตื่นขึ้นมาในคุกแนวตั้งชั้นที่ 48 (แต่ในตัวหนังเรียกว่าหลุมผมจึงขอเรียกว่าหลุมด้วยเช่นกัน) ในหลุมชั้นที่ 48 โกเรงตื่นขึ้นมาก็พบเพื่อนร่วมห้องคนนึงเป็นตาลุงแก่ๆ …

เรื่องย่อ หนังจีนภาคต่อสุดฮิตตลอดกาล ไซอิ๋ว 3 The Monkey King 3

เรื่องย่อหนัง ไซอิ่ว 3 เรื่องราวของพระถังซัมจั๋งพร้อมคณะร่วมเดินทางอย่าง หงอคง, ตือโป๊ยก่าย และซัวเจ๋ง ซึ่งจับผลัดจับผลูเดินทางมาถึง ‘เมืองแม่ม่าย’ เมืองที่เต็มไปด้วยสาวโสด แต่ทว่ากลับมีเหตุการณ์ที่ทำให้ราชินีของเมืองแม่ม่ายได้ตกหลุมรักกับ…

เรื่องย่อ ซีรีส์เกาหลีพระเอกหล่อ รัก 100 วันของฉันและองค์ชาย (100 Days My Prince)

เรื่องย่อซีรีส์ 100 days my prince องค์รัชทายาท อียูล เมื่อครั้งเป็นเด็ก ดำรงตำแหน่งหลานชายของกษัตริย์ เป็นเพียงเด็กชายขี้เล่น รักการเล่นสนุกมากกว่าการเรียน แต่วันหนึ่งเขาได้เจอเด็กสาวผู้กล้าหาญและเฉลียวฉลาดชื่อยุนอีซอและตกหลุมรักเธอ อียูล…

เรื่องย่อ หนังฝรั่งแนวครอบครัว สู้ท้าฝันเพื่อครอบครัว Fighting with My Family

Fighting with My Family (2019 สู้ท้าฝันเพื่อครอบครัว เรื่อง ย่อ) เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของซูเปอร์สตาร์สาว ในแวดวงมวยปล้ำอย่าง WWE ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของเพจและแซ็คสองพี่น้องคนสนิทที่เกิดมาในครอบครัวมวยปล้ำ โดยทั้งสองเติบโต เร…

เรื่องย่อ หนังการ์ตูน Batman : The Killing Joke (2016)

Batman The Killing Joke : แบทแมน เดอะคิลลิ่ง โจ๊กเกอร์ เรื่องราวเมื่อโจ๊กเกอร์ได้หลบหนีออกมาจาก Arkham Asylum และได้กระทำสิ่งเลวร้ายอย่างไม่น่าให้อภัย โดยการยิงกอร์ดอนจนเธอบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นพิการ จากนั้นก็ได้ลักพาตัว James Gordon จับไปทรม…

เรื่องย่อ หนังชีวประวัติบุคคลสำคัญของไทย ทองดี ฟันขาว Thong Dee Fun Khao

Thong Dee Fun Khao หรือชื่อไทยว่า ทองดีฟันขาวเต็มเรื่อง ''ทองดีฟันขาว'' ผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในแนวแอคชันอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีของผู้กำกับมากฝีมือ ''บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์'' จะเล่าเรื่องราวการเดินทางผจญชีวิตครั้งสำคัญของ ''จ้อ…

เรื่องย่อ หนังจีนเก่าเล่าใหม่ ยาจกซู เจ้าหนุ่มหมัดเมา Master Of The Drunken Fist Beggar So

เรื่องย่อหนัง ยาจกซู เจ้าหนุ่มหมัดเมา ยาจกซู ตำนานหมัดเมา 2018 ซู ช่าน เกิดมา ดูหนัง ในครอบครัวพ่อค้าที่ร่ำรวยในกวางโจว และได้รับการเอาใจมาโดยตลอด แต่ ซู ช่าน เป็นคนชาญฉลาดและทะเยอทะยาน และเกือบที่จะได้รับตำแหน่งผู้ชนะการต่อสู้กำลังภายในจา…

เรื่องย่อ หนังการ์ตูนญี่ปุ่นสุดประทับใจ "หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ" [Your Name]

เรื่องย่อ หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ your name เรื่องย่อ เรื่องราวสุดปาฏิหาริย์ของหนุ่มสาวสองคน คนแรกคือ มิตสึฮะ (พากย์โดย Mone Kamishiraishi/โมเนะ คามิชิราอิชิ จาก ‘Wolf Children’, ‘Chihayafuru’) เด็กสาวที่อาศัยอยู่ในชนบทผู้รู้สึกเบื่อหน่ายที่น…

เรื่องย่อ หนังการ์ตูนแก๊งค์ผีสุดสนุก Hotel Transylvania 1 โรงแรมผีหนี ไปพักร้อน 1

Hotel Transylvania เป็นเรื่องราวของโรงแรมสุดหรูที่มี “แดรกคูล่า” เป็นผู้ดูแลอยู่ ซึ่งมีเหล่าสัตว์ประหลาดและครอบครัวของพวกเขาอาศัยอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข โดยปราศจากการรบกวนจากมนุษย์

เรื่องย่อ หนังยอดมนุษย์มาร์เวลสุดกวน Ant Man มนุษย์มดมหากาฬ

Ant-Man 2015 เป็นเรื่องราวของ สก็อต แลงก์ (พอล รัดด์) อดีตอาชญากรและเคยเป็นนักโทษ ก่อนที่จะได้มาพบกับ ดร.แฮงก์ พิม (ไมเคิล ดักลาส) นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะยอดนักประดิษฐ์ผู้ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขา จากโจร สู่หนทางแห่งวีรบุรุษในฐานะซุปเ…

เรื่องย่อ หนังซอมบี้สุดสยองปนฮา "Cooties" คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้

คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้ | Cooties การเป็นครูโรงเรียนประถมสำหรับคลินท์ (เอไลจาห์ วูด) ถือเป็นความยากลำบากครั้งใหญ่ในชีวิต เพราะนอกจากจะรับมือกับนักเรียนสุดแสบแล้ว ยังต้องเจอเรื่องสุดสยองเมื่อวันหนึ่ง บรรดานักเรียนของเขากลายเป็นซอมบี้เพราะเ…

เรื่องย่อ หนังแอคชั่นสุดบ้าดีเดือด Mad Max Fury Road ถนนโลกันต์

Mad Max Fury Road | ถนนโลกันต์ เมื่อความเสื่อมสลายมาเยือนสู่อารยธรรมอันยาวนานของมนุษย์ในโลกอนาคต บ้านเมืองไร้กฎหมาย เต็มไปด้วยผู้คนป่าเถื่อน สังคมฟอนเฟะเกินเยียวยา และต้องเผชิญกับภัยแล้งขั้นรุนแรง จนนำไปสู่ความแร้นแค้นและการแย่งชิงทรัพยากร…

เรื่องย่อ หนังผีไทยสุดฮาา หอแต๋วแตก 5 แหกนะคะ oh my ghost 5

เรื่องราวเล่าถึงการกลับมาเป็นครูของ เจ๊แต๋ว (จาตุรงค์) ให้กับสถาบันเก่าของตนเองโดยการชักชวนของ พุตซ้อน (อิ๋ว) แต่ดูเหมือนว่าการเดินทางกลับมาครั้งนี้ ทำให้เจ๊แต๋วได้พบกับเรื่องราวที่ยังคงเป็นปมค้างคาใจในอดีต และอาจจะเกี่ยวพันถึงการที่วิญญาณ…

เรื่องย่อ หนังเกาหลีภาคต่อสุดฮิต Peninsula (2020) ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง

Peninsula (2020) | ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง – ภาคต่อของหนังซอมบี้เกาหลีสุดโด่งดังเมื่อปี 2016 ที่สร้างปรากฏการณ์ผู้ชมและรายได้ในเกาหลีใต้และในต่างประเทศ รวมถึงเประเทศไทยด้วย ล่าสุดกำลังเข้าฉายในเมืองไทยเพื่อร่วมปลุกกระแสหนังโรงที่ได้รับผลกระทบไปม…

เรื่องย่อ หนังใหม่ Netflix Fatal Affair (2020) พิศวาสอันตราย

Fatal Affair (2020) | พิศวาสอันตราย เรื่องราวของ เอลลี่ วอร์เรน เธอมีอาชีพเป็นทนายความ ที่กำลังพาครอบครัวย้ายเข้าบ้านใหม่เพราะต้องการหนีความวุ่นวายในเมือง และลาออกจากงานมาตั้งสำนักงานเป็นของเธอเอง

เรื่องย่อ หนังสัตว์เลี้ยงสุดประทับใจ The Call of the Wild (2020) เสียงเพรียกจากพงไพร

เสียงเพรียกจากพงไพร เรื่องราวของ บั๊ค สุนัขใจดีที่ชีวิตในเมืองอันสงบสุขของเขาพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเขาต้องย้ายถิ่นฐานจากบ้านในแคลิฟอร์เนียอย่างกระทันหัน ไปสู่พื้นที่ป่าอันแสนวิจิตรในยูคอน แคนาดา ในช่วงตื่นทองของปี ค.ศ. 1890

เรื่องย่อ หนังแอคชั่นสุดมันส์ A Score to Settle (2019) ปิดบัญชีแค้น

A Score to Settle (2019) ปิดบัญชีแค้น แฟรงกี้คาร์เวอร์ได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการปางตายจึงได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำหลังจากรับใช้ชีวิตอย่างหนักมา 19 ปี อดีตแพะรับบาปขององค์กรอาชญากรรมท้องถิ่น

เรื่องย่อ หนังไซไฟสุดมันส์ Proximity (2020) พร็อกซิมิตี้

Proximity (2020) พร็อกซิมิตี้ เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เข้าไปพัวพันกับเรื่องราวมนุษย์ต่างดาว เนื่องจากเขาเป็นหนุ่มน้อยอัจฉริยะนักวิทยาศาสตร์ดาวเทียมขององค์การ NASA

เรื่องย่อ ซีรีส์เกาหลี Dr. Romantic (Season 2) ดอกเตอร์ โรแมนติก

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลีสุดโรแมนติก Dr. Romantic (Season 2) บูยงจู (รับบทโดย ฮันซอกกยู) หรือ อาจารย์คิม เขาเป็นแพทย์ที่แปลกไม่ต้องการเข้าสังคม ซึ่งทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลโทรมๆแห่งหนึ่งชื่อว่า ทลดัม

เรื่องย่อ หนังยอดมนุษย์สุดคลาสสิก Ultraman (2019) อุลตร้าแมน

อุลตร้าแมน 2019 เป็นผลงานอนิเมชั่นที่สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนที่วาดโดย อ. Eiichi Shimizu และอ. Tomohiro Shimoguchi ผู้วาดการ์ตูนเรื่อง Linebarrels of Iron ตีพิมพ์ลงในนิตยาสาร Monthly Hero’s รายเดือนในเครือของสำนักพิมพ์ Shogakukan ปัจจุบันต…

เรื่องย่อ ซีรีส์ Netflix เรื่องดัง Snowpiercer (2020) ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง

ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง ดัดแปลงมาจากนิยายภาพของฝรั่งเศสเรื่อง “Le Transperceneige” ของ Jacques Lob และ Jean-Marc Rochette ตีพิมพ์เมื่อปี 1982 ซึ่งผู้กำกับบงจุนโฮเอามาดัดแปลงเป็นฉบับหนังในปี 2013 บอกเล่าเรื่องราวโลกในอนาคตที่กลายเป็นยุคน้ำแข็ง…

เรื่องย่อ หนังเกาหลี The Magician (2015) นักมายากลแห่งโชซอล

นักมายากลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในมูรังรู,พื้นที่สีแดงในอึยจีช่วงสมัยราชวงศ์โชซอน เขาต้องทนทุกข์ทรมานตั้งแต่เด็กเพราะถูกกวีโมทำร้ายร่างกายพร้อมกับโบอึมเพื่อนของเขามาโดยตลอด จนในที่สุดเขาสองคนสามารถหลบหนีจากกวีโมได้

เรื่องย่อ หนังไทยแฟนตาซีสุดแนว มือปืนโลกพระจัน 2

เมื่อประเทศไทยอยู่ในยุคกาขาว บรรยากาศบ้านเมืองวิปริตถึงขนาดหิมะตกทำกรุงเทพมหานครขาวโพลนอย่างน่าประหลาดพร้อมการปกครองของ UNA หรือกองทัพสหประชาชาติที่ออกกฎจนประเทศไทยกลายเป็นเมืองอันไร้สีสันแม้แต่เสื้อผ้าก็ยังใส่สีอื่นไม่ได้นอกจากสีเทา 3 ชีว…