Entries from 2020-09-01 to 1 month

เรื่องย่อ หนังสร้างจากเรื่องจริงเรื่องราวของเด็กติดถ้ำ นางนอน (The Cave 2019)

เมื่อเด็กเยาวชนทีมฟุตบอล ทั้ง 12 คน และโค้ชวัย 25 ปีของพวกเขา ขี่จักรยานไปท่องเทียว ณ ถ้ำขุนนางนอน และถูกขังอยู่ภายในถ้ำเนื่องจากฝนตกหนักทำให้น้ำท่วมไม่สามารถออกมาได้ เหล่าอาสาสมัคร ทหาร ข้าราชการ และประชาชนต่างร่วมมือกันช่วยเหลือ เพื่อค้น…

ดูหนังออนไลน์ฟรี หนังประวัติบุคคลสมัยนาซีเรืองอำนาจ Schindler's List (2019) ชะตากรรมที่โลกไม่ลืม

ย้อนไปช่วงเริ่มต้นของสงครามโลกครั้งที่สอง ขณะนั้นเยอรมันได้บุกประเทศต่างๆและทำการกวาดล้างชาวยิวในเมือง ต่างๆทั้งในเยอรมันเองและในประเทศที่เยอรมันยึดได้ช่วงนั้น Oskar Schindler (รับบทโดย Liam Neeson) นักธุรกิจชาวเยอรมันได้ตัดสินใจทำโรงงานผล…

เรื่องย่อ หนังซอมบี้เกาหลีสุดเฟี้ยว Alive (2020) คนเป็นฝ่านรกซอมบี้

รื่องราวของชายหนุ่มนักแคสเกมส์ที่ติดอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ตามลำพังในห้อง ในระหว่างที่ข้างนอกมีแต่ซอมบี้ เขาหวังว่าจะหลบซ่อนอยู่ที่นี่ แต่ทว่าอาหารมื้อสุดท้ายและน้ำของเขาใกล้จะหมด ทำให้เขาหมดหวัง จะไปไหนก็ไม่ได้ ดังนั้นจึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย แต่ใ…

เรื่องย่อ หนังฝรั่งแอคชั่นไซไฟจากผู้กำกับดัง "เทเน็ท" (TENET 2020)

แผนจารกรรมครั้งใหญ่ขององค์กรลับ ที่มีเพียงคำว่า “เทเน็ท” ที่เป็นกุญแจนำทาง และเขาต้องออกเดินทางในแทบทุกมุมโลก เพื่อค้นหาเบาะแสสำคัญที่จะหยุดยั้งเหตุการณ์ที่เชื่อว่าเป็นสงครามโลกครั้งที่สาม

เรื่องย่อ หนังรักโรแมนติกคอมมาดี้ "รักรับประกัน" (Love Guaranteed 2020)

รักรับประกัน netflix เป็นเรื่องราวของ ซูซาน (ราเชล ลีห์ คุก) ทนายความผู้จริงจังต้องรักษาสำนักงานทนายความเล็กๆ ของตัวเองไว้ จึงตัดสินใจรับคดีที่ให้ค่าตอบแทนสูงจากนิค (เดมอน เวย์นส์ จูเนียร์) ลูกความผิวสีซึ่งต้องการฟ้องร้องเว็บไซต์หาคู่ที่รั…

เรื่องย่อ หนังจีนวีรสตรีหญิงเรื่องดัง "มู่หลาน" Mulan (2020)

เมื่อองค์จักรพรรดิ์แห่งประเทศจีนออกพระราชโองการว่าบุรุษหนึ่งคนต่อหนึ่งครอบครัวจะต้องเข้าร่วมกองทัพเพื่อป้องกันประเทศจากการรุกรานของผู้บุกรุกทางเหนือ ฮัว มู่หลาน ลูกสาวคนโตของนักรบผู้ทรงเกียรติ ต้องก้าวมารับหน้าที่แทนพ่อผู้เจ็บป่วยของเธอ ด้…