เรื่องย่อ หนังซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง แบล็ค แพนเธอร์ (Black Panther) | Chadwick​ Boseman แสดงนำ

เรื่องย่อหนัง

แบล็ค แพนเธอร์ (Black Panther) หลังจากเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War สิ้นสุดลง ที’ชัลล่า เดินทางกลับไปรับตำแหน่งกษัตริย์ที่ วากานดา ชาติอันโดดเดี่ยวในแอฟริกาซึ่งเต็มไปด้วยวิทยาการล้ำยุค อย่างไรก็ตามเมื่อศัตรูคนเก่ากลับมากวนใจอีกครั้ง ที’ชัลล่า ในฐานะกษัตริย์ และ black panther เต็มเรื่อง facebook ต้องพบกับบททดสอบครั้งสำคัญ เมื่อเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของความขัดแย้ง ที่ทำให้ชะตากรรมของวากานดาและคนทั้งโลกตกอยู่ในความเสี่ยง

สิ่งที่ชอบและน่าปรบมือให้อย่างยิ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ เพลงประกอบ มันมีการผสมสานความเป็นชนเผ่าและดนตรีแนวฮิปฮอปได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ดูล้าสมัย และยังสนุกอีกด้วย ทางด้านของตัวละครตัวที่น่าสนใจและผมว่าโดดเด่นยิ่งกว่า Chadwick Boseman นั่นก็คือ Michael B. Jordan เป็นตัวร้ายที่เท่และมีมิติพอสมควร ซึ่งเราจะเห็นท่าทางและการแสดงออกของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ทำออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว รวมๆ แล้วตัวละครตัวนี้ดูเท่ยิ่งกว่าพระเอกของเราเสียอีก แต่ตัว Chadwick Boseman เองก็มีเรื่องให้น่าชมอย่างมาก คือเรื่องสำเนียง เขาได้พูดสำเนียงแอฟริกา ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งรายละเอียดนี้ถือว่าสำคัญมากของภาพยนตร์เรื่องนี้

Chadwick​ Boseman​ เป็นที่รู้จักกันในบทบาท Black Panther ซูเปอร์ฮีโร่ เชื้อสายกษัตริย์ที่รวยที่สุดในโลก โดยปรากฏตัวในจักรวาลมาร์เวลครั้งแรกเมื่อปี 2016 ในภาพยนตร์ Captain America: Civil War และเสริมทัพจักรวาลมาร์เวลเมื่อปี 2018 ในภาพยนตร์ Black Panther และ Avengers: Infinity War ซึ่งภาพยนตร์ Black Panther 2 ยังไม่เริ่มการถ่ายทำ ที่มีกำหนดคิวฉายเดิมที่ 6 พฤษภาคม 2022 กลายเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เราจะไม่ได้เห็นเรื่องราวภาคต่อของฝ่าบาทที ชัลล่า โดย Chadwick​ Boseman อีกแล้ว และผลงานเรื่องสุดท้ายที่ของ Chadwick​ Boseman อย่างเรื่อง Da 5 Bloods เข้าฉายใน Netflix เมื่อมิถุนายนปี 2020 ที่ผ่านมา

ตัวอย่างหนัง


Marvel Studios' Black Panther - Official Trailer