Entries from 2020-08-07 to 1 day

เรื่องย่อ หนังเกาหลีภาคต่อสุดฮิต Peninsula (2020) ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง

Peninsula (2020) | ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง – ภาคต่อของหนังซอมบี้เกาหลีสุดโด่งดังเมื่อปี 2016 ที่สร้างปรากฏการณ์ผู้ชมและรายได้ในเกาหลีใต้และในต่างประเทศ รวมถึงเประเทศไทยด้วย ล่าสุดกำลังเข้าฉายในเมืองไทยเพื่อร่วมปลุกกระแสหนังโรงที่ได้รับผลกระทบไปม…

เรื่องย่อ หนังใหม่ Netflix Fatal Affair (2020) พิศวาสอันตราย

Fatal Affair (2020) | พิศวาสอันตราย เรื่องราวของ เอลลี่ วอร์เรน เธอมีอาชีพเป็นทนายความ ที่กำลังพาครอบครัวย้ายเข้าบ้านใหม่เพราะต้องการหนีความวุ่นวายในเมือง และลาออกจากงานมาตั้งสำนักงานเป็นของเธอเอง

เรื่องย่อ หนังสัตว์เลี้ยงสุดประทับใจ The Call of the Wild (2020) เสียงเพรียกจากพงไพร

เสียงเพรียกจากพงไพร เรื่องราวของ บั๊ค สุนัขใจดีที่ชีวิตในเมืองอันสงบสุขของเขาพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเขาต้องย้ายถิ่นฐานจากบ้านในแคลิฟอร์เนียอย่างกระทันหัน ไปสู่พื้นที่ป่าอันแสนวิจิตรในยูคอน แคนาดา ในช่วงตื่นทองของปี ค.ศ. 1890

เรื่องย่อ หนังแอคชั่นสุดมันส์ A Score to Settle (2019) ปิดบัญชีแค้น

A Score to Settle (2019) ปิดบัญชีแค้น แฟรงกี้คาร์เวอร์ได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการปางตายจึงได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำหลังจากรับใช้ชีวิตอย่างหนักมา 19 ปี อดีตแพะรับบาปขององค์กรอาชญากรรมท้องถิ่น

เรื่องย่อ หนังไซไฟสุดมันส์ Proximity (2020) พร็อกซิมิตี้

Proximity (2020) พร็อกซิมิตี้ เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เข้าไปพัวพันกับเรื่องราวมนุษย์ต่างดาว เนื่องจากเขาเป็นหนุ่มน้อยอัจฉริยะนักวิทยาศาสตร์ดาวเทียมขององค์การ NASA