เรื่องย่อ หนังสัตว์เลี้ยงสุดประทับใจ The Call of the Wild (2020) เสียงเพรียกจากพงไพร

เรื่องย่อ The Call of the Wild (2020) เสียงเพรียกจากพงไพร

เสียงเพรียกจากพงไพร เรื่องราวของ บั๊ค สุนัขใจดีที่ชีวิตในเมืองอันสงบสุขของเขาพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเขาต้องย้ายถิ่นฐานจากบ้านในแคลิฟอร์เนียอย่างกระทันหัน ไปสู่พื้นที่ป่าอันแสนวิจิตรในยูคอน แคนาดา ในช่วงตื่นทองของปี ค.ศ. 1890 ด้วยความเป็นสมาชิกใหม่ของทีมสุนัขลากเลื่อนส่งจดหมาย จนกลายมาเป็นจ่าฝูง บั๊ค ได้พบกับสุดยอดการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของชีวิต กับการค้นพบจุดยืนที่แท้จริงในโลกนี้และกลายเป็นนายของตัวเอง

the call of the wild 2020 เสียงเพรียกจากพงไพร เป็นนวนิยายที่เขียนโดยนักเขียนชาวอเมริกันแจ็ค ลอนดอน ที่ได้รับการตีพิมพ์เป็นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1903 โครงเรื่องของ “เสียงเพรียกจากพงไพร” เป็นเรื่องเกี่ยวกับสุนัขที่ได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีอย่างสุนัขบ้านชื่อ “บัค” ที่สัญชาตญาณป่าได้รับกระตุ้นขึ้นหลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นที่ทำให้ “บัค” กลายเป็นสุนัขลากเลื่อนในยูคอนระหว่างสมัยการตื่นทองคลอนไดค์ในคริสต์ศตวรรษที่ 19 ที่ทำให้มีการซื้อขายสุนัขลากเลื่อนกันด้วยราคาสูง

เมื่อได้รับการตีพิมพ์ในปี ค.ศ. 1903 “เสียงเพรียกจากพงไพร” ก็กลายเป็นหนังสือที่อ่านกันมากที่สุดของลอนดอน และถือกันว่าเป็นงานชิ้นเอกในสมัยการเขียนในช่วงแรกของลอนดอน การที่ตัวเอกของเรื่องเป็นสุนัขทำให้บางครั้ง “เสียงเพรียกจากพงไพร” ได้รับการจัดอยู่ในประเภทวรรณกรรมสำหรับเยาวชน แต่อันที่จริงแล้วเป็นหนังสือเล่มนี้มีเนื้อหาที่เป็นเรื่องที่เป็นเรื่องเครียด และฉากที่เกิดขึ้นหลายฉากก็เป็นฉากที่เต็มไปด้วยความรุนแรงและทารุณ

ตัวอย่างหนัง The Call of the Wild (2020) เสียงเพรียกจากพงไพร


The Call of the Wild | Official Trailer | 20th Century Studios