Entries from 2020-08-14 to 1 day

เรื่องย่อ หนังการ์ตูนแก๊งค์ผีสุดสนุก Hotel Transylvania 1 โรงแรมผีหนี ไปพักร้อน 1

Hotel Transylvania เป็นเรื่องราวของโรงแรมสุดหรูที่มี “แดรกคูล่า” เป็นผู้ดูแลอยู่ ซึ่งมีเหล่าสัตว์ประหลาดและครอบครัวของพวกเขาอาศัยอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข โดยปราศจากการรบกวนจากมนุษย์

เรื่องย่อ หนังยอดมนุษย์มาร์เวลสุดกวน Ant Man มนุษย์มดมหากาฬ

Ant-Man 2015 เป็นเรื่องราวของ สก็อต แลงก์ (พอล รัดด์) อดีตอาชญากรและเคยเป็นนักโทษ ก่อนที่จะได้มาพบกับ ดร.แฮงก์ พิม (ไมเคิล ดักลาส) นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะยอดนักประดิษฐ์ผู้ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขา จากโจร สู่หนทางแห่งวีรบุรุษในฐานะซุปเ…

เรื่องย่อ หนังซอมบี้สุดสยองปนฮา "Cooties" คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้

คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้ | Cooties การเป็นครูโรงเรียนประถมสำหรับคลินท์ (เอไลจาห์ วูด) ถือเป็นความยากลำบากครั้งใหญ่ในชีวิต เพราะนอกจากจะรับมือกับนักเรียนสุดแสบแล้ว ยังต้องเจอเรื่องสุดสยองเมื่อวันหนึ่ง บรรดานักเรียนของเขากลายเป็นซอมบี้เพราะเ…

เรื่องย่อ หนังแอคชั่นสุดบ้าดีเดือด Mad Max Fury Road ถนนโลกันต์

Mad Max Fury Road | ถนนโลกันต์ เมื่อความเสื่อมสลายมาเยือนสู่อารยธรรมอันยาวนานของมนุษย์ในโลกอนาคต บ้านเมืองไร้กฎหมาย เต็มไปด้วยผู้คนป่าเถื่อน สังคมฟอนเฟะเกินเยียวยา และต้องเผชิญกับภัยแล้งขั้นรุนแรง จนนำไปสู่ความแร้นแค้นและการแย่งชิงทรัพยากร…

เรื่องย่อ หนังผีไทยสุดฮาา หอแต๋วแตก 5 แหกนะคะ oh my ghost 5

เรื่องราวเล่าถึงการกลับมาเป็นครูของ เจ๊แต๋ว (จาตุรงค์) ให้กับสถาบันเก่าของตนเองโดยการชักชวนของ พุตซ้อน (อิ๋ว) แต่ดูเหมือนว่าการเดินทางกลับมาครั้งนี้ ทำให้เจ๊แต๋วได้พบกับเรื่องราวที่ยังคงเป็นปมค้างคาใจในอดีต และอาจจะเกี่ยวพันถึงการที่วิญญาณ…