เรื่องย่อ หนังฝรั่งแนวครอบครัว สู้ท้าฝันเพื่อครอบครัว Fighting with My Family

 

 

เรื่องย่อ สู้ท้าฝันเพื่อครอบครัว

 

Fighting with My Family (2019 สู้ท้าฝันเพื่อครอบครัว เรื่อง ย่อ) เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของซูเปอร์สตาร์สาว ในแวดวงมวยปล้ำอย่าง WWE ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของเพจและแซ็คสองพี่น้องคนสนิทที่เกิดมาในครอบครัวมวยปล้ำ โดยทั้งสองเติบโต เรียนรู้เข้าใจในวิถีของกีฬาที่เหมือนกับการแสดงละครได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งวันหนึ่งวิดีโอที่ทั้งสองคนส่งเพื่อไปออดิชั่นได้ไปเข้าตา WWE ซึ่งจะมีการคัดเลือกนักมวยปล้ำหน้าใหม่เข้าวงการ
 
ระหว่างที่ออดิชั่น แซ็คพี่ชายของเพจตั้งความหวังเอาไว้สูงมากว่าเขาน่าจะได้รับเลือกในการไปเป็นซูเปอร์สตาร์ใน WWE จนเรียกได้ว่ามันแทบจะเป็นความฝันที่สูงสุดในชีวิตของเขาเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อผลการคัดเลือกออกมากลับกลายเป็นว่า เพจเป็นคนเดียวที่ได้รับการคัดเลือกเข้าโปรแกรมปั้นนักมวยปล้ำหน้าใหม่แต่เพียงผู้เดียว เธอจึงต้องลาครอบครัวและเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อทำตามความฝันของครอบครัว สิ่งที่เพจต้องต่อสู้อย่างหนักไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆคนอื่นๆที่เข้าร่วมโปรแกรม หนังเรื่อง Fighting with My Family แต่ยังต้องต่อสู้กับจิตใจของตัวเองว่าเธอจะถอดใจทิ้งมันแล้วกลับบ้าน หรือจะสู้เพื่อกลายเป็นดาวจรัสแสงในวงการ WWE
 
Fighting with My Family เต็มเรื่อง ภาค ไทย เป็นหนังที่พร้อมจุดไฟแห่งความฝันในชีวิตของผู้ชมให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง บวกความสัมพันธ์ในครอบครัวที่เหนียวแน่น เราจึงอยากแนะนำคุณผู้ชมที่กำลังท้อแท้ในชีวิต อยากหาหนังสักเรื่องที่ช่วยเสริมสร้างแรงบันดาลใจ แนะนำหนังเรื่องนี้เลยครับ
 

ตัวอย่างหนัง สู้ท้าฝันเพื่อครอบครัว