Entries from 2020-07-01 to 1 month

เรื่องย่อ หนังการ์ตูนอนิเมชั่นสุดน่ารัก The Queen’s Corgi | จุ้นสี่ขาหมาเจ้านาย

อนิเมชั่นคาแรคเตอร์สัตว์ น้องหมาคอร์กี้สุดน่ารักที่พกความน่ารักมาเกินร้อย ด้วยแรงบันดาลใจของหนังที่มาจากสุนัขทรงเลี้ยงสายพันธุ์คอร์กี้ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 กับเรื่องราวการผจญภัยของเจ้าคอร์กี้ตัวแสบ เร็กซ์ หลังจากพลัดหลงกับองค…

เรื่องย่อ หนังการ์ตูนอนิเมชั่นสุดกวน “ตูบทรอเบิล ไฮโซจรจัด” Trouble

จ้าหมาทรอเบิล สุนัขของเศรษฐีนีไฮโซ ใช้ชีวิตติดหรูมาตั้งแต่ยังเป็น ไม่ว่าจะเป็นวิ่งเล่นในคฤหาสน์, กินเนื้อฟิลเลมิยองเป็นมื้อเที่ยง, นอนบนเตียงผ้าลินิน เจ้าตูบตัวนี้ใช้ชีวิตแบบที่หมาทุกตัวได้แค่ฝันถึง แต่เมื่อเจ้าของเสียชีวิต ทรอเบิลต้องอยู่…

เรื่องย่อ หนังแอคชั่นเกาหลีสุดมันส์ The Wolf Brigade | กองพลหมาป่าพันธุ์ปีศาจ

ปี 2029 เกาหลีเหนือกับเกาหลีใต้พยายามรวมชาติเพื่อเพิ่มศักยภาพประเทศให้สามารถต้านภัยคุกคามของทั้งฝั่งจีน ญี่ปุ่นและอเมริกาที่สนับสนุนองค์กรก่อการร้ายชื่อว่า เซ็ค ซึ่งเป็นกลุ่มหัวรุนแรงเกาหลีที่ไม่ยอมรับการรวมชาติ เพื่อขัดขวางการรวมชาติในครั…

เรื่องย่อ หนังแอคชั่นฮ่องกงสุดมันส์ Shock Wave | คนคมล่าระเบิดเมือง

เจ้าหน้าที่กูระเบิดมือ 1 ของหน่วย E.O.D. ที่ได้แทรกซึมไปในกลุ่มโจรจนขัดขวางการปล้นธนาคารได้สำเร็จ แต่หัวหน้าโจรยังหลบหนีไปได้ จนเวลาล่วงเลยไปเป็นปี พวกมันกลับมาอีกครั้งเพื่อที่จะล้างแค้น โดยมีแผนการจะระเบิดอุโมงค์สำคัญของฮ่องกงให้แหลกเป็นผ…

เรื่องย่อ หนังซอมบี้เกาหลีสุดมันส์ Train to Busan | ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง

Rating: 5 out of 5. เรื่องย่อ Train to Busan “Train to Busan” เล่าถึงเรื่องราวสุดระทึกเมื่อ “ซอกวู” (กงยู) และลูกสาว “ซูอา” (คิมซูอัน) กำลังขึ้นขบวนรถไฟเคทีเอ็กซ์ที่จะพาทั้งสองเดินจากจากกรุงโซลไปยังเมืองปูซานเพื่อเยี่ยมภรรยาเก่าที่ไม่ได้พบ…