Entries from 2020-08-26 to 1 day

เรื่องย่อ ซีรีส์ซอมบี้เกาหลีย้อนยุค Kingdom Season 2

เรื่องย่อซีรีส์ หลังจากรัชทายาทอีชางต้องหนีออกจากทงเร แล้วมาตั้งมั่นสู้กับทัพซอมบี้ที่แซงจูพร้อมกับอาจารย์อานฮยอง ด้านหมอสาวซอบี ก็ไปค้นพบสมุนไพรลึกลับที่เป็นต้นเหตุของโรคระบาดซอมบี้พร้อมกับโจบัมพัล แล้วเนื่องจากทั้งสองถูกพวกซอมบี้ขวางทางก…

เรื่องย่อ ซีรีส์เกาหลีเรื่องราวความรักสุดแปลก "วุ่นรักโฮโลแกรม" (My Holo Love)

เรื่องย่อซีรีส์ วุ่นรักโฮโลแกรม ฮัน โซยอน สาวออฟฟิศที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากด้วยการปิดบังการมีภาวะบกพร่องการรับรู้ใบหน้า จนเพื่อนที่ทำงานของเธอพากันไม่ชอบเธอเท่าไรนัก ทำให้ตลอดเวลาเธอแทบจะใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียวมาตลอด วุ่นรักโฮโลแกรม พากย์ไทย…

เรื่องย่อ หนังเน็ตฟลิกซ์สุดแปลก เดอะ แพลตฟอร์ม (The Platform)

เรื่องย่อหนัง The Platform เป็นเรื่องราว โกเรง (รับบทโดย Ivan Massagué) เมื่อเขาตื่นขึ้นมาในคุกแนวตั้งชั้นที่ 48 (แต่ในตัวหนังเรียกว่าหลุมผมจึงขอเรียกว่าหลุมด้วยเช่นกัน) ในหลุมชั้นที่ 48 โกเรงตื่นขึ้นมาก็พบเพื่อนร่วมห้องคนนึงเป็นตาลุงแก่ๆ …

เรื่องย่อ หนังจีนภาคต่อสุดฮิตตลอดกาล ไซอิ๋ว 3 The Monkey King 3

เรื่องย่อหนัง ไซอิ่ว 3 เรื่องราวของพระถังซัมจั๋งพร้อมคณะร่วมเดินทางอย่าง หงอคง, ตือโป๊ยก่าย และซัวเจ๋ง ซึ่งจับผลัดจับผลูเดินทางมาถึง ‘เมืองแม่ม่าย’ เมืองที่เต็มไปด้วยสาวโสด แต่ทว่ากลับมีเหตุการณ์ที่ทำให้ราชินีของเมืองแม่ม่ายได้ตกหลุมรักกับ…

เรื่องย่อ ซีรีส์เกาหลีพระเอกหล่อ รัก 100 วันของฉันและองค์ชาย (100 Days My Prince)

เรื่องย่อซีรีส์ 100 days my prince องค์รัชทายาท อียูล เมื่อครั้งเป็นเด็ก ดำรงตำแหน่งหลานชายของกษัตริย์ เป็นเพียงเด็กชายขี้เล่น รักการเล่นสนุกมากกว่าการเรียน แต่วันหนึ่งเขาได้เจอเด็กสาวผู้กล้าหาญและเฉลียวฉลาดชื่อยุนอีซอและตกหลุมรักเธอ อียูล…