เรื่องย่อ ซีรีส์ซอมบี้เกาหลีย้อนยุค Kingdom Season 2

เรื่องย่อซีรีส์

หลังจากรัชทายาทอีชางต้องหนีออกจากทงเร แล้วมาตั้งมั่นสู้กับทัพซอมบี้ที่แซงจูพร้อมกับอาจารย์อานฮยอง ด้านหมอสาวซอบี ก็ไปค้นพบสมุนไพรลึกลับที่เป็นต้นเหตุของโรคระบาดซอมบี้พร้อมกับโจบัมพัล แล้วเนื่องจากทั้งสองถูกพวกซอมบี้ขวางทางกลับไว้ kingdom ss2 จึงต้องหาทางลัดไปหลบหนีออกไป แล้วก็ไปพบกับโจฮักจู ที่พาพระราชาเดินทางเพื่อคุมสถานการณ์ แล้วโจฮักจูก็ได้พบว่าซอบีเป็นผู้ช่วยของหมออัลฮึง ที่เคยใช้สมุนไพรคืนชีพให้พระราชามาก่อน ดังนั้นจึงคิดจะเก็บหมอซอบีไว้ใช้งาน
 
ด้านกองทัพที่แซงจูก็ตั้งมั่นต่อสู้ แต่ก็ต้านพวกซอมบี้ไม่ไหว หลายคนต้องเสียสละชีวิตไป อีชางจึงคิดจะนำกำลังบางส่วนพร้อมกับอาจารย์อานลอบบุกไปโจมตีโจฮักจู แต่ก็สงสัยว่า มูยูล องครักษ์ของตนเป็นสายลับที่แอบบอกข่าวความเคลื่อนไหวของตน
 
พวกอีชางบุกเข้าโจมตีที่จวนของโจฮักจู แล้วก็อีชางก็พบว่า พระราชา บิดาตนกลายเป็นซอมบี้ไปแล้ว จึงจำใจสังหาร แต่ก็ตกหลุมกับดักของฮักจูที่จัดฉากให้เกิดสถานการณ์นี้ ทำให้เขาถูกหาว่าเป็นกบฎ ส่วนอาจารย์อานก็ถูกยิงสังหาร แต่ก่อนตายก็ได้วางแผนลับไว้กับอีชาง บอกให้เขาใช้สมุนไพรคืนชีพกับตนเอง เพื่อเปิดโปงให้ผู้คนในกองทัพรู้
 
แล้วเรื่องยังเฉลยย้อนหลังด้วยว่า อาจารย์อานเคยมีส่วนในการใช้สมุนไพรคืนชีพให้กับคนที่ตายไปเพื่อใช้ประโยชน์ในการสู้ศึกกองทัพญี่ปุ่น ที่กำลังบุกเข้ามาทางใต้ของอาณาจักรโชชอน ซึ่งตอนนั้นคนที่เสนอให้ใช้สมุนไพรก็คือฮักจูนี่เอง
 
เครดิตบทความ : playinone.com
 

ตัวอย่างซีรีส์

 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : kingdom ss2 , kingdom season 2 , kingdom netfilx ซับไทย , ซีรีส์เกาหลี , ซอมบี้