Entries from 2020-08-20 to 1 day

เรื่องย่อ หนังฝรั่งแนวครอบครัว สู้ท้าฝันเพื่อครอบครัว Fighting with My Family

Fighting with My Family (2019 สู้ท้าฝันเพื่อครอบครัว เรื่อง ย่อ) เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของซูเปอร์สตาร์สาว ในแวดวงมวยปล้ำอย่าง WWE ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของเพจและแซ็คสองพี่น้องคนสนิทที่เกิดมาในครอบครัวมวยปล้ำ โดยทั้งสองเติบโต เร…

เรื่องย่อ หนังการ์ตูน Batman : The Killing Joke (2016)

Batman The Killing Joke : แบทแมน เดอะคิลลิ่ง โจ๊กเกอร์ เรื่องราวเมื่อโจ๊กเกอร์ได้หลบหนีออกมาจาก Arkham Asylum และได้กระทำสิ่งเลวร้ายอย่างไม่น่าให้อภัย โดยการยิงกอร์ดอนจนเธอบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นพิการ จากนั้นก็ได้ลักพาตัว James Gordon จับไปทรม…

เรื่องย่อ หนังชีวประวัติบุคคลสำคัญของไทย ทองดี ฟันขาว Thong Dee Fun Khao

Thong Dee Fun Khao หรือชื่อไทยว่า ทองดีฟันขาวเต็มเรื่อง ''ทองดีฟันขาว'' ผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในแนวแอคชันอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีของผู้กำกับมากฝีมือ ''บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์'' จะเล่าเรื่องราวการเดินทางผจญชีวิตครั้งสำคัญของ ''จ้อ…

เรื่องย่อ หนังจีนเก่าเล่าใหม่ ยาจกซู เจ้าหนุ่มหมัดเมา Master Of The Drunken Fist Beggar So

เรื่องย่อหนัง ยาจกซู เจ้าหนุ่มหมัดเมา ยาจกซู ตำนานหมัดเมา 2018 ซู ช่าน เกิดมา ดูหนัง ในครอบครัวพ่อค้าที่ร่ำรวยในกวางโจว และได้รับการเอาใจมาโดยตลอด แต่ ซู ช่าน เป็นคนชาญฉลาดและทะเยอทะยาน และเกือบที่จะได้รับตำแหน่งผู้ชนะการต่อสู้กำลังภายในจา…

เรื่องย่อ หนังการ์ตูนญี่ปุ่นสุดประทับใจ "หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ" [Your Name]

เรื่องย่อ หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ your name เรื่องย่อ เรื่องราวสุดปาฏิหาริย์ของหนุ่มสาวสองคน คนแรกคือ มิตสึฮะ (พากย์โดย Mone Kamishiraishi/โมเนะ คามิชิราอิชิ จาก ‘Wolf Children’, ‘Chihayafuru’) เด็กสาวที่อาศัยอยู่ในชนบทผู้รู้สึกเบื่อหน่ายที่น…