เรื่องย่อ หนังจีนภาคต่อสุดฮิตตลอดกาล ไซอิ๋ว 3 The Monkey King 3

เรื่องย่อหนัง

 
ไซอิ่ว 3 เรื่องราวของพระถังซัมจั๋งพร้อมคณะร่วมเดินทางอย่าง หงอคงตือโป๊ยก่าย และซัวเจ๋ง ซึ่งจับผลัดจับผลูเดินทางมาถึง ‘เมืองแม่ม่าย’ เมืองที่เต็มไปด้วยสาวโสด แต่ทว่ากลับมีเหตุการณ์ที่ทำให้ราชินีของเมืองแม่ม่ายได้ตกหลุมรักกับพระถังซัมจั๋งเข้าอย่างจังจนอยากให้เขาอยู่ด้วยกันในเมืองนี้ตลอดไป งานเข้าซุนหงอคงและผองเพื่อนต้องทำทุกอย่างเพื่อช่วยพระถังซัมจั๋งหลบหนีออกจากเมืองนี้ให้ได้เพื่อเดินหน้าปฏิบัติภารกิจอันเชิญพระไตรปิฏกที่ชมพูทวีป
 
เนื้อหาในภาคนี้จะเทไปที่ความรักของพระถังซัมจั๋งและราชินีแห่งเมืองแม่ม่ายเป็นหลัก จากนั้นเนื้อเรื่องก็ค่อย ๆ ทวีความเข้มข้นทีละนิด ๆ แทรกด้วยฉากบู๊แฟนตาซีของหงอคงที่ในภาคนี้อาจจะไม่ได้จัดเต็มโดดเด่นเหมือนภาคก่อนหน้านี้ แต่ก็ถือว่ายังสร้างสีสันได้อยู่เรื่อย ๆ รวมทั้งตือโป๊ยก่ายและซัวเจ๋ง ตรงนี้ต้องขอชมว่าผลัดกันมาสร้างเสียงฮาได้กลมกล่อมมาก

จุดเปลี่ยนสำคัญดูเหมือนว่าเหล่าสาวโสดจะเข้าใจภารกิจของพระถังซัมจั๋งและพร้อมจะช่วยหาทางออกจากเมืองแห่งนี้แล้ว แต่จู่ ๆ ก็มีเหตุการณ์ให้พระถังฯ และคณะต้อง ‘ตั้งท้อง’ นั่นกลายเป็นโจทย์หินที่ท้าทายและสั่นคลอนภารกิจอันเชิญพระไตรปิฏกอย่างมาก
 

ตัวอย่างหนัง

 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ไซอิ่ว 3 , The Monkey King 3 , หนังไซอิ๋ว , ไซอิ๋ว3 เมือง แม่ม่าย เต็มเรื่อง พากย์ไทย