Entries from 2020-08-04 to 1 day

เรื่องย่อ ซีรีส์เกาหลี Dr. Romantic (Season 2) ดอกเตอร์ โรแมนติก

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลีสุดโรแมนติก Dr. Romantic (Season 2) บูยงจู (รับบทโดย ฮันซอกกยู) หรือ อาจารย์คิม เขาเป็นแพทย์ที่แปลกไม่ต้องการเข้าสังคม ซึ่งทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลโทรมๆแห่งหนึ่งชื่อว่า ทลดัม

เรื่องย่อ หนังยอดมนุษย์สุดคลาสสิก Ultraman (2019) อุลตร้าแมน

อุลตร้าแมน 2019 เป็นผลงานอนิเมชั่นที่สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนที่วาดโดย อ. Eiichi Shimizu และอ. Tomohiro Shimoguchi ผู้วาดการ์ตูนเรื่อง Linebarrels of Iron ตีพิมพ์ลงในนิตยาสาร Monthly Hero’s รายเดือนในเครือของสำนักพิมพ์ Shogakukan ปัจจุบันต…

เรื่องย่อ ซีรีส์ Netflix เรื่องดัง Snowpiercer (2020) ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง

ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง ดัดแปลงมาจากนิยายภาพของฝรั่งเศสเรื่อง “Le Transperceneige” ของ Jacques Lob และ Jean-Marc Rochette ตีพิมพ์เมื่อปี 1982 ซึ่งผู้กำกับบงจุนโฮเอามาดัดแปลงเป็นฉบับหนังในปี 2013 บอกเล่าเรื่องราวโลกในอนาคตที่กลายเป็นยุคน้ำแข็ง…

เรื่องย่อ หนังเกาหลี The Magician (2015) นักมายากลแห่งโชซอล

นักมายากลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในมูรังรู,พื้นที่สีแดงในอึยจีช่วงสมัยราชวงศ์โชซอน เขาต้องทนทุกข์ทรมานตั้งแต่เด็กเพราะถูกกวีโมทำร้ายร่างกายพร้อมกับโบอึมเพื่อนของเขามาโดยตลอด จนในที่สุดเขาสองคนสามารถหลบหนีจากกวีโมได้

เรื่องย่อ หนังไทยแฟนตาซีสุดแนว มือปืนโลกพระจัน 2

เมื่อประเทศไทยอยู่ในยุคกาขาว บรรยากาศบ้านเมืองวิปริตถึงขนาดหิมะตกทำกรุงเทพมหานครขาวโพลนอย่างน่าประหลาดพร้อมการปกครองของ UNA หรือกองทัพสหประชาชาติที่ออกกฎจนประเทศไทยกลายเป็นเมืองอันไร้สีสันแม้แต่เสื้อผ้าก็ยังใส่สีอื่นไม่ได้นอกจากสีเทา 3 ชีว…