เรื่องย่อ หนังรักโรแมนติกคอมมาดี้ "รักรับประกัน" (Love Guaranteed 2020)

เรื่องย่อหนัง

รักรับประกัน netflix เป็นเรื่องราวของ ซูซาน (ราเชล ลีห์ คุก) ทนายความผู้จริงจังต้องรักษาสำนักงานทนายความเล็กๆ ของตัวเองไว้ จึงตัดสินใจรับคดีที่ให้ค่าตอบแทนสูงจากนิค (เดมอน เวย์นส์ จูเนียร์) ลูกความผิวสีซึ่งต้องการฟ้องร้องเว็บไซต์หาคู่ที่รับประกันว่าเขาจะได้พบรักแท้ แต่ขณะที่คดีนี้เริ่มดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ ความรู้สึกที่ซูซานกับนิคมีให้กันก็เริ่มร้อนแรงขึ้นเช่นกัน
 
รักรับประกัน นี่เป็นหนังรักที่ดูเหมือนไม่มีอะไรจากหน้าหนัง แถมยังลงเน็ตฟลิกซ์ด้วย ก็เหมือนการการันตีว่าคงไม่ได้มีดีอะไรมาก แต่กลายเป็นว่าความคิดนี้ผิดถนัด ตัวหนังที่เหมือนไม่มีอะไร แต่กลับหยิบยกเรื่องปัญหาของคนทั้งโลกที่ว่า ความรักรับประกันได้จริงๆ หรือไม่? ซึ่งไม่ใช่แค่เล่นกับพล็อตเรื่องที่พระเอกฟ้องเว็บไซต์หาคู่ที่ดันใช้ชื่อ Love Guaranteed มาเป็นประเด็นให้ถูกพระเอกฟ้องร้องโจมตีว่าโฆษณาหลอกลวงเกินจริง 
 
หนังให้นิยามคำตอบหลายแง่มุมกับความคิดของคนที่มองหารักแท้ ซึ่งจริงๆ แล้วสิ่งนี้มันการันตีไม่ได้ เป็นคำตอบที่ใครๆ ก็ต้องรู้อยู่เต็มอก แต่ก็ยังพยายามหารักแท้กันให้ได้ ซึ่งถ้ามีการการันตีได้ใครๆ ก็คงพร้อมจ่ายให้ได้รักแท้มากันทุกคน
 

ตัวอย่างหนัง

 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รักรับประกัน, รักรับประกัน netflixดูหนัง รักรับประกันรักรับประกัน เรื่องย่อ, รักรับประกัน เต็มเรื่อง, รักรับประกัน พากย์ไทย