เรื่องย่อ หนังสร้างจากเรื่องจริงเรื่องราวของเด็กติดถ้ำ นางนอน (The Cave 2019)

เรื่องย่อหนัง

เมื่อเด็กเยาวชนทีมฟุตบอล ทั้ง 12 คน และโค้ชวัย 25 ปีของพวกเขา ขี่จักรยานไปท่องเทียว ณ ถ้ำขุนนางนอน และถูกขังอยู่ภายในถ้ำเนื่องจากฝนตกหนักทำให้น้ำท่วมไม่สามารถออกมาได้ เหล่าอาสาสมัคร ทหาร ข้าราชการ และประชาชนต่างร่วมมือกันช่วยเหลือ เพื่อค้นหาตัวพวกเขาทั้ง 13 คน
 
ที่โอกินาว่า โทรศัพท์จากหน่วยบัญชาการกองทัพเรืออินโดแปซิฟิกภายใต้การบังคับการของฮาวาย ส่งคำขอไปยังนายพันแห่งกองทัพอากาศสหรัฐ the cave นางนอน ( รับบทโดยเจมส์ เอ็ดเวิร์ด ฮอลลี่ย์ ) เพื่อแจ้งข่าวในการปรับใช้ทีมของเขาเพื่อช่วยเหลือในภารกิจ
 
ขณะเดียวกันที่กรุงปักกิ่ง ตัน เสี่ยว หลง ผู้สอนการดำน้ำที่มีประสบการณ์ ก็ได้รับคำขอจากมูลนิธิการกุศลเพื่อเข้าร่วมกลุ่มอาสาสมัครกู้ภัยที่เดินทางไปยังถ้ำ นักดำน้ำกู้ภัยถ้ำชาวอังกฤษก็ถูกเรียกตัวไปยังที่เกิดเหตุโดยเจ้าหน้าที่ของไทย และในที่สุดเมื่อได้พบเด็ก ๆ และโค้ชของพวกเขายังมีชีวิตรอดอยู่ตลอดระยะเวลา 9 วัน ของการค้นหา
 
ต่อมาทางออกเดียวของพวกเขาคือการว่ายน้ำและดำน้ำแบบห้าชั่วโมงเต็มซึ่งมีเพียงนักดำน้ำถ้ำผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นที่จะสามารถเอาชีวิตรอดกลับมาได้ ซึ่งสำหรับพวกเขาโอกาสรอดนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย อย่างที่ทุกสายตาทั่วโลกได้เห็นนาวาตรี สมาน กุนัน หรือ จ่าแซม อดีตทหารประจำหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ ดำน้ำแหวกว่ายอยู่ในถ้ำ… และสิ้นชีวิตลง ถ้ำแห่งนี้ไม่เพียงแค่ขู่ แต่แสดงออกมาให้เห็นแล้วว่าไม่ใช่ทุกชีวิตที่จะสามารถรอดออกมาได้
 
THE CAVE สร้างจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง บอกเล่าเรื่องราวสุดลุ้นระทึกของภารกิจการช่วยเหลือระหว่างประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคปัจจุบัน ผ่านมุมมองของผู้ช่วยเหลือที่ต้องเผชิญหน้ากับความเป็นและความตาย การตัดสินใจที่แสนยากลำบาก ความมุ่งมั่นและการเสียสละของพวกเขา เพื่อบรรลุเป้าหมายสูงสุด นั่นคือการช่วยเหลือเด็ก ๆ ให้สำเร็จ แม้ภารกิจจะอันตรายแค่ไหน แต่พวกเขาไร้ซึ่งความหวาดหวั่นกับอุปสรรค
 

ตัวอย่างหนัง


คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : นางนอน, the cave,the cave นางนอน, นางนอน the cave, หนังนานนอน the cave เต็มเรื่อง, the cave นางนอน hd, the cave เต็มเรื่อง, the cave นางนอน imovie, the cave นางนอน ซับไทย, the cave นางนอน hd ออนไลน์, the cave ซับไทย, The Cave (2019), ดู the cave ซับไทย