เรื่องย่อ หนังการ์ตูนอนิเมชั่นสุดกวน “ตูบทรอเบิล ไฮโซจรจัด” Trouble

Trouble Animation Movie

เรื่องย่อ ตูบทรอเบิล ไฮโซจรจัด

เจ้าหมาทรอเบิล สุนัขของเศรษฐีนีไฮโซ ใช้ชีวิตติดหรูมาตั้งแต่ยังเป็น ไม่ว่าจะเป็นวิ่งเล่นในคฤหาสน์, กินเนื้อฟิลเลมิยองเป็นมื้อเที่ยง, นอนบนเตียงผ้าลินิน เจ้าตูบตัวนี้ใช้ชีวิตแบบที่หมาทุกตัวได้แค่ฝันถึง แต่เมื่อเจ้าของเสียชีวิต ทรอเบิลต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว แถมโดนทิ้ง เมื่อมันต้องหาทางกลับบ้านเอง ทรอเบิลที่ไม่เคยออกมาผจญโลกภายนอกมาก่อนเลยต้องเอาชีวิตรอด ขณะเดียวกันนั้น ญาติจอมละโมบของอดีตเจ้าของได้จ้างนักแกะรอยสัตว์มาตามล่าเมื่อมันคือกุญแจสู่มรดกของเจ้าของผู้ล่วงลับ ทรอบเบิลต้องผจญภัยและได้พบเพื่อนใหม่ระหว่างทาง ที่สอนให้เขาได้รู้ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตไม่ใช่สิ่งของที่มี แต่เป็นคนสำคัญรอบตัว

บนโลกนี้จะมีสัตว์เลี้ยงตัวไหนโชคดีเท่า “ทรอเบิล” เจ้าสุนัขผู้มีชีวิตหรูหรา อาศัยอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ ทานอาหารรสเลิศ มีที่นอนบนผ้าลินินชั้นดี เจ้านายสุดร่ำรวยก็แสนจะหลงรัก ประคบประหงมปรนนิบัติทุกสิ่งอย่าง แต่ดูเหมือนว่าความสุขสบายของมันสลายไปในพริบตา เพราะหลังจากที่คุณนายเศรษฐีได้เสียชีวิตลง “คุณตูบไฮโซ” ร่วงจากตำแหน่งสุนัขคุณชายกลายเป็นจรจัด! การเผชิญกับโลกกว้างใบใหม่อันน่ากลัว ปะทะแก๊งสัตว์เจ้าถิ่นริมถนน ในขณะเดียวกันญาติ ๆ แสนละโมบของเจ้านายไฮโซยังแกะรอยตามล่าทรอเบิล เพื่อเป็นกุญแจไปสู่หนทางที่จะได้รับมรดก งานนี้เจ้าตูบทรอเบิล ไฮโซจรจัด จะเอาตัวรอดได้ยังไงกันนะ?

การเผชิญกับโลกกว้างใบใหม่อันน่ากลัว ปะทะแก๊งสัตว์เจ้าถิ่นริมถนน ในขณะเดียวกันญาติ ๆ แสนละโมบของเจ้านายไฮโซยังแกะรอยตามล่าทรอเบิล เพื่อเป็นกุญแจไปสู่หนทางที่จะได้รับมรดก งานนี้เจ้าตูบทรอเบิล ไฮโซจรจัด จะเอาตัวรอดได้ยังไงกันนะ?

ตัวอย่างหนัง ตูบทรอเบิล ไฮโซจรจัด

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :  trouble ตูบทรอเบิล ไฮโซจรจัด