เรื่องย่อ หนังการ์ตูนอนิเมชั่นสุดน่ารัก The Queen’s Corgi | จุ้นสี่ขาหมาเจ้านาย

The Queen's Corgi

เรื่องย่อ จุ้นสี่ขาหมาเจ้านาย

อนิเมชั่นคาแรคเตอร์สัตว์ น้องหมาคอร์กี้สุดน่ารักที่พกความน่ารักมาเกินร้อย ด้วยแรงบันดาลใจของหนังที่มาจากสุนัขทรงเลี้ยงสายพันธุ์คอร์กี้ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 กับเรื่องราวการผจญภัยของเจ้าคอร์กี้ตัวแสบ เร็กซ์ หลังจากพลัดหลงกับองค์ราชินี และเข้าไปพัวพันอยู่ท่ามกลางสนามรบของแก๊งอันธพาล 4 ขา ที่มีทุกเพศ ทุกวัย และทุกสายพันธุ์ แต่การผจญภัยเพื่อหาทางกลับไปสู่อ้อมกอดของราชินีนั้นกลับทำให้เร็กซ์ได้ค้นพบตัวเองและรู้จักถึงความรักที่เขาไม่เคยสัมผัส

THE QUEEN’S CORGI เป็นหนังที่เปิดมาช่วงแรกจะรู้สึกแปลกๆนิดหน่อย คือหนังแทบจะไม่มีบทพูดเลย แต่เป็นการอินโทรหนังที่น่ารัก และเรียกเสียงหัวเราะได้ดีมากๆ หลังจากนั้นหนังก็จะพาเราเข้าสู่โลกของสุนัขทรงเลี้ยง ซึ่งตรงนี้ทำได้มีสีสันมาก คือหนังจะมีมุมน่ารักๆ และรายละเอียดสอดแทรกตลกๆในหนังตลอดเวลา

จนพอเริ่มเข้าสู่พาร์ทจริงจัง ซึ่งเอาเข้าจริงสำหรับคนดูหนังบ่อยๆ หนังเรื่องนี้มันสูตรสำเร็จยิ่งกว่าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซะอีก คือเดาได้แทบทุกสิ่งอย่างเลยนะ หนังก็ยังทำได้ดี และตามลุ้นไปกับหนังจนจบเรื่อง แม้ว่าหนังจะไม่ค่อยยาว แต่เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับเด็กๆหรือใครที่อยากดูอะไรฟีลกู๊ดๆเลยล่ะ

ตัวอย่างหนัง จุ้นสี่ขาหมาเจ้านาย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ดูหนัง จุ้นสี่ขาหมาเจ้านาย